Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014
Chủ tàu sẽ được hỗ trợ toàn diện hơn
Cụ thể, chủ tàu được vay vốn nhà băng thương mại với hạn mức vay từ 70-95% giá trị con tàu với lãi suất 7%/năm. Tuy nhiên, chủ tàu chỉ phải trả cho nhà băng thương nghiệp mức lãi cố định mỗi năm trong suốt 11 năm. Tùy trường hợp mức lãi cho chủ tàu từ 1-3%/năm. Số chênh lệch lãi suất còn lại sẽ được ngân http://www.Queencafe.Com.Vn/tin-tuc-xa-hoi-130/co-che-xin-cho-khi-giao-du-bds-de-xay-ra-tham-nhung-111792/ sách nhà nước cấp bù cho các nhà băng thương mại. Đội tàu cá vỏ gỗ của ngư dân Việt Nam. Ảnh: báo Đất Việt Một điểm đáng chú ý là mức hỗ trợ với tàu thép cao hơn tàu gỗ nhằm khuyến khích đầu tư vào loại tàu thép kiên cố. Đối với tàu thép, ngân sách sẽ tương trợ tiền tu tạo định kỳ 1% giá trị đầu tư ban sơ cho http://www.Vusta.Org.Vn/tin-tuc-xa-hoi-130/co-che-xin-cho-khi-giao-du-bds-de-xay-ra-tham-nhung-136453/ mỗi lần sửa. Để hỗ trợ công tác hậu cần cho tàu đánh bắt, các tàu dịch vụ sẽ được tương trợ mua xăng dầu theo giá của đất liền, theo mức hỗ trợ 40-60 triệu đồng mỗi chuyến đi. Trước các thắc mắc của ngư gia về mẫu tàu, Dự thảo quy định, quốc gia sẽ bỏ tiền ra làm 60-70 mẫu tàu để chủ tàu chủ động chọn lọc. Minh Hường
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét