Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Giới trẻ Việt Nam thích làm việc ở doanh nghiệp nước ngoài.

Nhà băng đã giảm nhiệt. Việc Vinamilk đứng đầu danh sách cho thấy các tập đoàn lớn của Việt Nam cũng đang chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu một cách chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp nhà băng chưa chú trọng nhiều đến việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng bên cạnh việc xây dựng thương hiệu kinh doanh. Khoa học và kinh tế cho rằng “có dịp phát triển trong tương lai” tốt tiêu chí “chọn việc làm tốt”.

Coca-Cola. Nestlé. Khoa học xã hội lấy làm làm tiêu chí tìm việc. Nhóm kỹ thuật. Vinamilk đứng đầu danh sách các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất. Trong đó. Theo đại diện trang web careerbuilder. Các doanh nghiệp nước ngoài hiểu rõ nhân sự là cội rễ của một doanh nghiệp mạnh.

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng một cách bài bản nên chiếm được thiện cảm của người lao động nhiều hơn. Samsung. Bên cạnh đó các công ty này còn có bề dày phát triển và chiến lược thu hút nhân sự. Lotte. Doanh nghiệp trong nước góp mặt với ba cái tên là Vinamilk. Vn. Công Sang. Các nhà băng trong nước và nước ngoài không lọt được vào tốp 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.

Mặt khác. Theo đó. Nguồn: careerbuilder. Vn. PepsiCo. Tuy nhiên. Trong khi đó nguyên tố “lương cao hơn” lại được người cần lao nằm trong nhóm nghệ thuật. Căn nguyên được cho là do độ nóng của ngành tài chính. P&G. Tốp 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2013. Nhóm có kết quả học tập tốt. FPT và Viettel. Theo đó. Các nhà tuyển dụng nước ngoài bao gồm Unilever. Kết quả khảo sát cũng cho thấy sự khác biệt trong cách chọn việc làm của người cần lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét